Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vannie - Thương hiệu hàng đầu về đồ ăn healthy organic

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Vannie - Thương hiệu hàng đầu về đồ ăn healthy organic

    Về thương hiệu Vannie Organic
    Nhu cầu sử dụng đồ ăn healthy của người tiêu dùng ngày càng tăng mạnh trong những năm gần đây, do sự phát triển của công nghệ và khoa học của con người trên thị trường Việt Nam. Hầu hết các khách hàng khi mua đồ ăn đều quan tâm đến các thành phần của sản phẩm xem có tốt cho sức khỏe hay không… Chính vì vậy mà loại hình kinh doanh “ đồ ăn healthy ” đã ra đời và đang được ưa chuộng với số vốn đầu tư thấp, lợi nhuận cao, rủi ro thấp…
    Thấu hiểu và nắm bắt được xu thế cũng như nhu cầu của mọi người, chúng tôi đã tạo nên thương hiệu Vannie Organic. Các sản phẩm của Vannie Organic chất lượng trong mỗi sản phẩm.
    Vannie Organic cung cấp đầy đủ các sản phẩm đồ ăn healthy như: Hạt Dinh Dưỡng, Trái Cây sấy, Tinh bột, Trà hoa quả, Bánh dinh dưỡng, Granola (Các sản phẩm healthy khác cũng được cập nhật nhanh chóng để bắt kịp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng).
    Vannie Organic sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tại cửa hàng sẽ khiến bạn ưng ý một cách đơn giản nhất, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Ngoài ra các sản phẩm đồ ăn healthy khác cũng được cập nhật nhanh chóng để bắt kịp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
    Thông tin chi tiết
    Tên thương hiệu: Vannie Organic
    Slogan: Nhân đôi sức khỏe – Chia sẻ niềm vui <3
    Địa chỉ: 59 Lê Đức Thọ – Từ Liêm – Hà Nội.
    Số điện thoại: 0353.352.847
    Email: vannieorganic@gmai.com
    Website chính thức: https://vannieorganic.com/
Working...
X