Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bán linh kiện máy tính

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Bán linh kiện máy tính

    Xem thêm : RAM HPE DDR5 8GB

    RAM DDR5 có tên gọi chính xác là DDR5 SDRAM (Double Data Rate 5 Synchronous Dynamic Random-Access Memory) được phát minh để kế thừa hai chuẩn RAM trước đây là DDR3 cùng DDR4. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, JEDEC đã chính thức hoàn thiện kỹ nghệ DDR5 để đưa ra thị trường từ thời điểm 2020.

    Nếu bạn từng bắt gặp ký hiệu LPDDR5 trên các sản phẩm thì đây chính là phiên bản RAM DDR5 được phát triển riêng dành cho các thiết bị di động, có tên gọi đầy đủ là Low Power Double Data Rate 5. RAM DDR5 cần có khoảng thời gian để phát triển và phổ biến hơn. Tuy nhiên, không gian để chuẩn DDR5 phát triển là cực kỳ rộng mở cùng với đà phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ.

    Dung lượng DIMM: 128 GB
    DIMM tốc độ gốc (MT/s): 4800 MT/s
    Xếp hạng DIMM: Xếp hạng bốn
    Loại DIMM: RDIMM

    Xem thêm : RAM HPE DDR5 16GB

    Khi số lượng lõi CPU tiếp tục tăng, băng thông trên mỗi lõi không thể tiếp tục mở rộng với DDR4. Cần có kiến ​​trúc bộ nhớ mới để đáp ứng các yêu cầu về băng thông thế hệ tiếp theo trên mỗi lõi trong CPU x86. Với bối cảnh thay đổi về số lượng lõi CPU ngày càng tăng, DDR5 được thiết kế để tăng băng thông được phân phối cho các hệ thống.

    DDR5 là sự phát triển mới nhất của DRAM, cung cấp một danh sách dài các tính năng mới được thiết kế để tăng độ tin cậy, tính khả dụng và khả năng bảo trì (RAS); giảm sức mạnh; và cải thiện đáng kể hiệu suất – tất cả các tính năng mà trung tâm dữ liệu hiện đại yêu cầu.

    Khối lượng công việc nâng cao do bộ dữ liệu mở rộng nhanh chóng và các ứng dụng sử dụng nhiều điện toán đã thúc đẩy tăng trưởng số lượng lõi của bộ xử lý, vốn sẽ bị thiếu băng thông bởi công nghệ DRAM DDR4 hiện tại theo thời gian. DDR5, DRAM công nghệ tiên tiến nhất cho đến nay, sẽ cho phép khối lượng công việc máy chủ thế hệ tiếp theo bằng cách tăng hiệu suất bộ nhớ lên tới 85%. DDR5 tăng gấp đôi mật độ bộ nhớ đồng thời cải thiện độ tin cậy vào thời điểm mà các kiến ​​trúc sư hệ thống trung tâm dữ liệu tìm cách cung cấp số lượng lõi bộ xử lý đang tăng nhanh với dung lượng và băng thông bộ nhớ tăng lên.

    Nhu cầu về băng thông và mật độ cao hơn đã và đang đặt ra một yêu cầu rất lớn được kỳ vọng sẽ đáp ứng các yêu cầu này trong nhiều năm tới.
    HPE DDR5 SmartMemory mang lại hiệu suất, độ tin cậy và hiệu quả tuyệt vời. Nhiều lựa chọn giải pháp bộ nhớ máy chủ của chúng tôi cung cấp khả năng tương thích, dung lượng và băng thông mà bạn cần để quản lý hiệu quả khối lượng công việc ngày càng mở rộng của mình với máy chủ HPE ProLiant Gen11, máy chủ dòng Apollo, hệ thống Synergy và hệ thống Blade.​

    Công ty cổ phần thương mại Máy Chủ Hà Nội
    Trụ sở Hà Nội: Tầng 1,2,4 - Tòa nhà PmaxLand số 32 ngõ 133 Thái Hà - Q. Đống Đa
    Online mua hàng Hà Nội: 0979 83 84 84 ĐT : 024 6296 6644
    CN Hồ Chí Minh: Lầu 1- Tòa nhà 666/46/29 Đường 3/2- Phường 14 - Quận 10
    Hotline mua hàng Hồ Chí Minh : 0945 92 96 96 Điện thoại: 028 2244 9399​
Working...
X