Announcement

Collapse
No announcement yet.

Có nên chọn tủ bếp óc chó hay không

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Có nên chọn tủ bếp óc chó hay không

    Ngày nay nhu cầu sử dụng nội thất gỗ óc chó ngày càng cao tuy nhiên nhiều gia đình vẫn thắc mắc có nên mua tủ bếp gỗ óc chó cho nhà mình không vì phòng bếp thường tiếp xúc với nước, nhiệt… Cùng theo dõi bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi có nên mua tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên hay không nhé?
    Điểm mạnh cửa tủ bếp gỗ óc chó
    Tủ bếp được làm bằng gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ nên đã trải qua quá trình xử lý gỗ kỹ càng. Khả năng chống mối mọt, kháng khuẩn, chống cong vênh của tủ bếp gỗ óc chó rất cao. Đặc biệt, tủ bếp gỗ óc chó rất thích hợp với điều kiện khí hậu của nước ta. Xét về mặt chất lượng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ bếpgỗ óc chó trong phòng bếp nhà mình.
    Click image for larger version

Name:	image8878fea3663ae8ce.png
Views:	26
Size:	817.2 KB
ID:	1303
    Hơn nữa, tủ bếp gỗ óc chó còn thu hút các gia chủ ở màu nâu socola cùng đường vân gỗ lượn sóng đẹp mắt mang lại phong cách sang trọng và đẳng cấp.
    Một số mẫu tủ bếp óc chó đẹp
    Một ngôi nhà luôn đầy ắp tiếng cười của những đứa trẻ, hay một ngôi nhà ấm cúng được trang bị bởi những món nội thất độc đáo đúng vừa ý với sở thích của bản thân, vậy còn gì bằng? Hôm nay tôi muốn gửi đến quý khách hàng tủ bếp làm bằng gỗ óc chó độc đáo, không phải ai cũng biết mà sử dụng.
    Ngày nay không gian phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng như lúc trước, xã hội phát triển tân tiến hơn phòng bếp lại là nơi gặp gỡ thân mật của khách đến chơi nhà, là nơi cả gia đình ngồi sum vầy với nhau bên bữa cơm gia đình. Là nơi phụ nữ trong gia đình nấu nướng hằng ngày tủ bếp đẹp khiến cho chị em phụ nữ có cảm hứng nhiều hơn khi vào bếp. Nguyên liệu gỗ óc chó dùng để đóng tủ bếp hội tụ rất nhiều đặc điểm quý và đang có nhu cầu sử dụng cao của rất nhiều gia đình hiện nay
    Click image for larger version

Name:	imageddc4f64b6a81d663.png
Views:	18
Size:	378.8 KB
ID:	1304
    Tủ bếp gỗ óc chó vân đẹp, màu gỗ đặc biệt.
    Khi nhắc đến tủ bếp gỗ óc chó người ta thường liên tưởng đến màu xám vân đẹp, “đúng” đây chính là đặc điểm của gỗ óc chó, gỗ óc chó có màu gỗ xám rất đặc trưng mà không có một loại gỗ nào có đặc biệt như vậy, gỗ óc chó màu xám phù hợp với rất nhiều loại không gian, màu xám được xem như là màu rất sang trọng nếu cả người ngoài nhìn vào cũng có cảm giác dễ nhìn, dịu mắt. Vân gỗ óc chó cũng khá là đặc biệt nếu xét về vân gỗ, thì gỗ óc chó không thua gì vân của gỗ gõ đỏ mà từ xưa đến nay vẫn còn công nhận. Gỗ óc chó có kiểu vân thẳng độc đáo.
    Click image for larger version

Name:	imageb6356304b0363d37.png
Views:	16
Size:	743.8 KB
ID:	1305
    Tủ bếp gỗ óc chó bền.
    Gỗ óc chó xuất phát và sử dụng nhiều ở các nước tân tiến như châu âu: Anh, Đức,… Do được tẩm sấy xử lý rất kĩ càng từ nơi khai thác, gỗ óc chó mang đặc tính chống mối mọt côn trùng chính vì vậy gỗ óc chó sử dụng cho tủ bếp là nơi bất động ẩm ướt là rất phù hợp. Gỗ óc chó hoàn toàn có thể chịu được môi trường khó chịu như tủ bếp.
    Thi công tủ bếp gỗ óc chó
    Tại sao hiện nay có nhiều công ty không nhận làm tủ bếp gỗ óc chó, có thể lý do nguồn nguyên liệu khó kiếm gỗ óc chó không có nhiều giá thành cao, nhưng đối với công ty chúng tôi do nhập hàng từ những đơn vị nhập hàng từ châu âu về, nguyên kiện nguyên công vì vậy vấn đề nguyên liệu chúng tôi có thể coi như đầy đủ và hiện tại chưa thấy thiếu hụt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thi công tủ bếp gỗ óc chó mà không lo không có đơn vị sản xuất.
Working...
X