Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mẹ nên cho trẻ 1-3 tuổi dùng loại sữa bột nào? Tham khảo ngay A2 Platinum số 3

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mẹ nên cho trẻ 1-3 tuổi dùng loại sữa bột nào? Tham khảo ngay A2 Platinum số 3

    Sữa là nguồn dinh dưỡng quan trọng trong giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Với sự ra đời của sữa A2 Platinum Số 3, các bậc phụ huynh có thêm một lựa chọn tin cậy để đảm bảo rằng con yêu của mình đang nhận được tất cả những dưỡng chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật và lợi ích của sữa A2 Platinum Số 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

    1. Tổng quan về sữa A2 Platinum số 3

    Sữa A2 Platinum Úc Số 1, 2, 3, 4 Hộp 900 Gram Cho Bé là dòng sản phẩm đến từ Úc của công ty danh tiếng The A2 Milk Company. Trong đó, dòng sữa A2 Platinum Số 3 là loại sữa bột cao cấp được nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Thông thường ở giai đoạn này bé vừa mới biết đi và cần nhiều dinh dưỡng hơn ngoài chế độ ăn uống hằng ngày. Do vậy sữa A2 Platinum số 3 được xem là một lựa chọn hoàn hảo để bù đắp những dưỡng chất bé còn thiếu.


    Thành phần có trong sữa:
    • Chất rắn sữa [sữa tách béo, lactose, whey protein cô đặc, sữa nguyên chất, bột whey đã khử khoáng], dầu thực vật [đậu nành, hướng dương có hàm lượng oleic cao, dừa, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherol)], galacto-oligosaccharide [GOS ], dầu cá khô [natri caseinat, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành)], chất điều chỉnh độ chua [canxi hydroxit, acid xitric]​
    • Khoáng chất [magiê, canxi, sắt, kẽm, iod],​
    • Vitamin [vitamin (A, B6, C, D, E), thiamin, riboflavin, niacin, acid folic]​
    • Chứa sữa, đậu nành và cá.
    2. Những điểm nổi trội của sữa A2 Platinum số 3​

    Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật mà sữa A2 Platinum số 3 mang lại cho trẻ:​
    • Cung cấp Omega 3, DHA và Canxi cho xương chắc khoẻ, mắt tinh anh và não bộ được phát triển ưu việt. Tăng nhận thức học tập và phát triển các giác quan tốt nhất thông qua hoạt động sống của não bộ.​
    • Bổ sung Probiotics tăng cường và bảo vệ tiêu hoá, đường ruột khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại. Hỗ trợ vận chuyển các dưỡng chất quan trọng khác như sắt, kẽm, i-ốt vào cơ thể trẻ thông qua tiêu hoá, giúp trẻ tránh khỏi các nguy cơ dẫn đến thiếu máu, suy tim, suy dinh dưỡng,...​
    • Sản phẩm chỉ chứa protein A2 (beta-casein) an toàn cho hệ tiêu hoá và sức khoẻ của trẻ.​
    • Chứa 16 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu mang đến sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi.​
    >>> Xem thêm thông tin chi tiết: Tại đây




    3. Địa chỉ cung cấp sữa A2 Platinum uy tín

    Hiện nay hàng giả hàng nhái vẫn đang là vấn đề nhứt nhối trên thị trường bởi các thủ đoạn tinh vi trong việc sản xuất sữa kém chất lượng khiến các mẹ rất khó phân biệt đâu là sữa thật, đâu là sữa giả. Vì vậy, mẹ bỉm hãy thật “tỉnh táo” để có thể lựa chọn mua ở những địa chỉ, cửa hàng thật chất lượng.
    Để an tâm hơn, các bậc phụ huynh có thể tham khảo Anmart Shop – hệ thống cửa hàng nhập khẩu chính hãng sữa A2 Platinum về Việt Nam, được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín để phân phối sữa bột và những sản phẩm chính hãng tốt nhất dành cho bé.


    Sữa A2 Platinum Số 3 là một lựa chọn thông minh và đáng tin cậy để đảm bảo rằng con yêu của bạn nhận được những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện trong giai đoạn từ 1-3 tuổi. Hãy tự tin lựa chọn sản phẩm này để đồng hành cùng sự phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc của bé.
    Last edited by fong123; 08-18-2023, 02:33 AM.
Working...
X