Announcement

Collapse
No announcement yet.

Gỗ hương và ứng dụng làm trần gỗ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Gỗ hương và ứng dụng làm trần gỗ

    Gỗ hương – Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng làm trần nhà. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng để làm trần nhà. Tuy nhiên, gỗ hương đang được nhiều gia đình lựa chọn vì những ưu điểm của nó. Cùng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
    Giới thiệu về cây gỗ Hương
    Gỗ Hương, còn được biết đến với tên gọi khác như Gỗ Giáng Hương hay Dáng Hương, là một loại gỗ quý thuộc vào nhóm 1 – nhóm các loài gỗ quý hiếm. Với màu sắc và thớ vân đẹp cùng hương thơm đặc trưng, gỗ Hương được đánh giá là khan hiếm và có giá trị kinh tế cao.
    Tại cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất Minh Long, để tạo ra thành phẩm trần gỗ hương hoàn chỉnh, các cây gỗ hương đã trải qua những quy trình khắt khe. Đầu tiên, gỗ được lựa chọn cẩn thận và sẻ nhỏ theo kích thước tiêu chuẩn, sau đó được phơi khô, tẩm sấy và sơn phủ bằng lớp sơn UV tạo độ sáng bóng, bền màu và chống trầy xước cùng các tác động từ bên ngoài môi trường.
    Những ưu điểm nổi bật của trần gỗ hương
    Trần gỗ hương được sản xuất từ cây gỗ giáng hương, mang đến mùi thơm đặc biệt và tạo cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên. Ngoài ra, chúng còn hấp thụ các khí độc và trả lại không khí trong lành cho ngôi nhà. Được làm từ loại gỗ rắn chắc và đẹp, trần gỗ hương có độ thẩm mỹ cao và ít bị cong vênh, co ngót, mối mọt.
    Độ ổn định của trần gỗ hương cũng cao hơn nhiều so với một số trần gỗ công nghiệp hay trần nhà từ vật liệu khác. Tất cả những lợi ích này làm cho trần gỗ hương trở thành sự lựa chọn tốt cho một không gian sang trọng, ấm áp và bền vững. Trần gỗ Hương
    Trần gỗ Hương không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà của bạn, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Trần gỗ giáng hương được sản xuất từ gỗ tự nhiên, không sử dụng các chất bảo quản độc hại hay kim loại nặng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Bên cạnh đó, trần gỗ hương có độ ổn định lên đến 25 năm và ít bị cong vênh, co ngót, mối mọt, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa trong tương lai.
    Click image for larger version

Name:	image.png
Views:	5
Size:	872.3 KB
ID:	2711
    Với nhiều màu sắc khác nhau, trần gỗ hương rất linh hoạt trong việc kết hợp với các yếu tố khác trong không gian nội thất. Hơn nữa, trần gỗ hương có mùi thơm dịu nhẹ đặc biệt, giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn quan tâm đến yếu tố phong thủy, trần gỗ hương cũng là một lựa chọn hoàn hảo, khi kết hợp với phong thủy, nó có thể giúp gia chủ tăng cường thuận lợi trong làm ăn cũng như các mối quan hệ xã hội và gia đình. Trần gỗ Hương
    Nếu bạn đang nghĩ rằng việc lắp đặt trần gỗ hương sẽ tốn kém, thì hãy suy nghĩ lại. Thực tế, trần gỗ hương được đánh giá là một trong những vật liệu nội thất có giá cả phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, việc lắp đặt trần gỗ hương cũng đơn giản và dễ dàng hơn so với các vật liệu khác, do đó sẽ tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như thời gian thi công. Nếu bạn di chuyển địa điểm ngôi nhà, bạn có thể bóc lớp trần gỗ đã sử dụng và chuyển đến vị trí mới để tiến hành lắp đặt lại.
    Trần gỗ hương không chỉ rẻ, đẹp và bền, mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Với những ưu điểm này, tại sao bạn không lựa chọn ngay một bộ sản phẩm trần gỗ hương cho gia đình mình? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm trần gỗ hương tại Miền Nam hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất.
Working...
X