Announcement

Collapse
No announcement yet.

Báo giá xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng mới nhất

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Báo giá xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng mới nhất

    Đà Nẵng, thành phố xinh đẹp luôn là điểm đến lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Bạn đang ấp ủ dự định xây dựng một ngôi nhà mới tại đây, nơi sẽ vun đắp tổ ấm hạnh phúc cho gia đình và hiện thực hóa những ước mơ về một không gian sống khang trang, tiện nghi?

    Tuy nhiên, bạn cũng không khỏi lo lắng bởi đây là một dự án trọng đại đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và sự đầu tư lớn. Việc thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý thi công và giám sát chất lượng công trình có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn và băn khoăn.

    Hiểu được những trăn trở đó, chúng tôi mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy, giúp bạn biến ước mơ về ngôi nhà mới tại Đà Nẵng thành hiện thực. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thầu dày dặn kinh nghiệm, cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp.


    NAMI Design là công ty thiết kế và xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thầu dày dặn kinh nghiệm, cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho bạn dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng, đảm bảo.
    Nhận thiết kế nhà trọn gói theo yêu cầu tại Đà Nẵng

    Đội ngũ kiến trúc sư tài năng của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho chủ nhà ngôi nhà phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của bạn. Đơn vị chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng kiến trúc nhà mới nhất, mang đến cho gia chủ không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

    Dịch vụ thiết kế nhà trọn gói tại Đà Nẵng của chúng tôi nhận thiết kế mặt bằng công năng, thiết kế 3D ngoại thất và nội thất, bản vẽ kỹ thuật thi công xây dựng. Đảm bảo thiết kế chi tiết trọn gói theo yêu cầu của khách hàng hướng tới xây dựng nhà đạt đủ tiêu chuẩn gia chủ đưa ra.


    Xây dựng nhà trọn gói Đà Nẵng

    Song song với việc thiết kế, tư vấn nhà. Nami design chúng tôi nhận xây dựng nhà trọn gói Đà Nẵng tất cả các hạng mục thi công móng nhà, xây dựng phần thô và sơn hoàn thiện nhà cùng thiết kế nội thất.

    Chúng tôi sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp, được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho công trình. Thi công theo quy trình chuẩn, với đội ngũ thợ thi công lành nghề, đảm bảo chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn cao nhất.
    Thi công xây thô trọn gói

    Xây nhà phần thô là điều quan trọng cần được quan tâm. Nó tạo nên kết cấu, hình dạng chính của ngôi nhà. Nami Design nhận xây dựng các hạng mục phần thô ngôi nhà như xây móng, đổ móng nhà. Xây dựng tường bao, vách ngăn xung quanh ngôi nhà. Đổ dầm, thi công sàn, mái và hệ thống nước ngầm hoàn thiện tốt nhất phần thô ngôi nhà để khách hàng có thể nâng cấp, hoàn thiện sau đó.


    Thi công hoàn thiện

    Sau khi xây dựng nhà phần thô, khách hàng có yêu cầu hoàn thiện nhà đơn vị chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ xây hoàn thiện nhà các hạng mục trát, sơn tường, ốp lát sàn. Sơn nước, sơn bả tường, lắp đặt hệ thống cửa, điện nước và các thiết bị nội thất hoàn thiện nhà phố, nhà ở tại Đà Nẵng. Nami design tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và biến ước mơ về ngôi nhà mơ ước của bạn thành hiện thực.

    NamiDesign chuyên thiết kế và thi công kiến trúc
    Fanpage: https://www.facebook.com/xaynhatrongoi.NAMIDesign
    Địa chỉ: Số 619 Nguyễn Trãi, QuậnThanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
    #xây_nhà_trọn_gói_tphcm​
Working...
X