Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chọn ngay sữa Aptamil Úc cho bé phát triển trí não và chiều cao vượt trội

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chọn ngay sữa Aptamil Úc cho bé phát triển trí não và chiều cao vượt trội

    Sữa Aptamil Úc là một trong những sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Châu Âu. Đây là loại sữa tươi mát vượt trội, đặc trưng bởi hương thơm ngậy và vị ngọt nhẹ, giúp bé dễ dàng hấp thu, đồng thời phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

    Sữa Aptamil không chỉ hỗ trợ quá trình tiêu hóa cho trẻ sơ sinh mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, Aptamil đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về nguyên liệu và an toàn thực phẩm, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Châu Âu. Vì vậy, Aptamil luôn được xếp vào top những loại sữa bột cho bé được ưa chuộng và tin dùng.


    1. Đặc trưng của sữa Aptamil Úc mẫu mới cho bé

    Sữa Aptamil Profutura Úc mẫu mới được đánh giá là dòng sữa bột cung cấp những dưỡng chất hoàn hảo cho bé yêu. Thành phần sữa Aptamil Úc mẫu mới có chứa vitamin và các vi chất cần thiết khá giống sữa mẹ, tốt cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Vì vậy sữa bột Aptamil Úc được các ba mẹ cực kỳ yêu thích, tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Đặc trưng riêng và ưu điểm vượt trội củasữa Aptamil Úc bao gồm:
    • Sữa Aptamil Úc với men vi sinh Probiotic giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ bằng hàng triệu lợi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển các sinh vật gây hại. Tạo môi trường đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.
    • Giúp cải thiện và ngăn ngừa các vấn đề như táo bón, tiêu chảy, đầy bụng khó tiêu ở trẻ, điều mà ít loại sữa công thức hiện nay có thể làm được.
    • Được bổ sung DHA chiết xuất từ dầu cá, sữa Aptamil Profutura Úc hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển thị giác, thể chất, trí não và tăng cường trí thông minh với hàm lượng cao hơn 33% so với các dòng sữa khác.
    • Thành phần của sữa Aptamil Úc còn chứa Metabolism giúp tăng cường sự trao đổi chất và hỗ trợ phát triển toàn diện ở trẻ.
    • Sữa Aptamil Úc chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất, cũng như hàm lượng canxi và sắt cao hơn nhiều lần so với sữa bò, giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động của trẻ.
    • Sản phẩm sữa bột Aptamil Úc không biến đổi gen (Non GMO) và không chứa chất bảo quản, đảm bảo vị sữa thuần khiết và an toàn cho sức khỏe của bé.
    • Sữa Aptamil Profutura Úc tập trung phát triển chiều cao tối đa và phát triển toàn diện, không chỉ tập trung vào tăng cân nhanh chóng mà còn hỗ trợ tăng cân đồng đều và ổn định.
    >>> Xem thêm Review sữa Aptamil Úc có tốt không: Tại đây

    2. Hướng dẫn pha sữa Aptamil Úc đúng cách cho mẹ

    Công thức pha: 1 muỗng sữa Aptamil Profutura Úc tương đương với 9,7g sữa bột pha với 50ml nước pha sữa tiêu chuẩn.
    • Bước 1: Rửa sạch tay và tiệt trùng bình sữa và dụng cụ liên quan. Sử dụng nước đun sôi để pha sữa (40 độ C). Sử dụng muỗng đong sữa theo hướng dẫn trên bao bì.
    • Bước 2: Đổ nước và thìa sữa vào bình, lắc đều cho tan sữa. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé dùng để đảm bảo chất lượng.
    >>> Bài viết liên quan: https://www.tumblr.com/anmartshop/72...h-duong-cho-be

    3. Bảo quản sữa Aptamil Úc đúng cách

    Hiểu rõ về cách bảo quản sữa nói chung và sữa Aptamil Úc nói riêng là điều quan trọng giúp các bà mẹ bảo đảm giữ nguyên tất cả thành phần dinh dưỡng trong sữa cho bé. Dưới đây là một số cách bảo quản hiệu quả:
    • Sử dụng hết nội dung lon sữa trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp. Không nên sử dụng sữa còn sót lại dù chỉ một tháng sau khi mở. Điều này giúp đảm bảo sữa luôn mới tươi và cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho bé yêu của bạn.
    • Bảo quản sữa ở nơi sạch sẽ và thoáng mát. Tránh để sữa gần nơi đun nấu hoặc nơi có nhiệt độ cao, cũng như tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ cao và ánh nắng có thể làm giảm chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sữa.
    • Hãy đảm bảo thực hiện các hướng dẫn trên để đảm bảo ngăn ngừa vi khuẩn gây hại xâm nhập, từ đó mang lại sự an tâm cho sức khỏe của trẻ. Bảo quản sữa đúng cách giúp tránh tình trạng ôxy hóa và mất chất dinh dưỡng quan trọng trong sữa.
    Những biện pháp bảo quản này giúp mẹ bảo vệ tối đa chất lượng và dinh dưỡng của sữa Aptamil Úc để bé yêu luôn được cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

    4. Mua sữa Aptamil uy tín chất lượng ở đâu?


    Hiện nay hàng giả hàng nhái vẫn đang là vấn đề nhứt nhối trên thị trường bởi các thủ đoạn tinh vi trong việc sản xuất sữa kém chất lượng khiến các mẹ gặp khó khăn trong việc mua sữa đúng chất lượng. Vì vậy, mẹ bỉm hãy thật “tỉnh táo” để có thể lựa chọn mua ở những địa chỉ, cửa hàng có uy tín.

    Để an tâm hơn, các bậc phụ huynh có thể tham khảo Anmart Shop - hệ thống cửa hàng nhập khẩu chính hãng sữa Aptamil về Việt Nam, được xem là một trong những địa chỉ uy tín phân phối sữa bột và những sản phẩm chính hãng tốt nhất dành cho bé tại Việt Nam.

    Hi vọng bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm sữa Aptamil Úc cũng như giúp các bậc phụ huynh có được lựa chọn sáng suốt trong hành trình nuôi dạy trẻ.

    >>> Có thể bạn quan tâm: https://vi-vn.facebook.com/anmartshop.hangnhapkhau/posts/pfbid02Swfb3ieuQaW5ndy2n11c52uSK9kcmUVTh3mHrSpG49R fnhVwpkHeeViwZkEBeBXul
    Last edited by fong123; 08-01-2023, 09:18 AM.
Working...
X